Red Tiger – Nhà phát hàng game đình đám nhất hiện nay

Red Tiger là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh em đang tìm kiếm những tựa game đồ họa mượt mà. Nhà phát hành game này chuyên đầu tư  phát triển những tựa game có chất lượng cao để phục cho nhu cầu giải trí của mọi khách hàng. Muốn biết thông tin chia tiết hơn về nhà phát hành game này vui lòng theo dõi thông tin phía dưới.

Giới thiệu sơ bộ về Red Tiger

Như đã nói ở trên, Red Tiger được ra mắt vào năm 2014, mặc dù lịch sử chưa lâu nhưng bàn về kinh nghiệm hay kỹ thuật chuyên môn thì nhà phát hành game này không thua kém bất cứ đối thủ nào.  Đơn vị phát hành game này đã ghi được nhiều thành tựu rất đáng gờm trên cả thị trường châu âu lẫn châu á.

Đội ngũ nhân viên ở Nhà phát hành game này  nhân viên thiết kế đồ họa,  nhân viên phát triển phần mềm đến kỹ sư âm thanh  đều có chuyên môn kỹ thuật được đánh giá rất cao. Những tựa game do đơn vị này cung cấp đều có chất lượng rất tốt và được đầu tư kỹ càng về mảng âm thanh và hình ảnh.  Những trò chơi do đơn vị này cung cấp sẽ chạy được trên đa nền tảng.

Không những thế đơn vị này còn rất chú tâm đến những đánh giá nhận xét của khách hàng nhằm cố gắng hoàn thiện hơn để đem đến cho người chơi những trải nghiệm vượt bậc nhất. Ngoài ra, đơn vị này luôn đề cao sự bảo mật an toàn thông tin cho nhóm đối tượng người dùng.

Red Tiger cung cấp nhiều tựa game được đầu tư rất công phu
Red Tiger cung cấp nhiều tựa game được đầu tư rất công phu

Red Tiger có an toàn không?

Vì là một nhà phát hành game có lịch sự hình thành phát triển chưa lâu nên còn có rất nhiều anh em nghi ngờ về sự an toàn của Red Tiger đó cũng là điều dễ hiểu.Tuy nhân của nhà phát hành này hoàn toàn là một đơn vị uy tín và an toàn.

  • Thứ nhất, nhà phát hành game này đã nhận được  Uk Gambling Commission (Ủy ban cờ bạc Anh) và còn cả giấy phép từ Isle of Man Gambling Supervision Commission (Ủy ban giám sát cờ bạc Isle of Man).
  • Thứ 2, hiện nay chưa có bất cứ thông tin nào có chứng cứ xác thực chứng minh được đơn vị cung cấp game này không an toàn đối với người dùng.
  • Và điều cuối cùng, từ khi ra mắt đến nay nhà phát hành game này đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ưu thích. Nếu là một đơn vị không uy tín liệu nó có nhận được nhiều sự ưa thích đến vậy không?
Red Tiger là một nhà cung cấp sản phẩm game rất uy tín
Red Tiger là một nhà cung cấp sản phẩm game rất uy tín

Những trò chơi nổi bật mà Red Tiger cung cấp

Những tựa game mà nhà phát hành game này đem đến cho khách hàng khá nhiều. Nhưng liệu anh em đã biết nên trải nghiệm trò chơi nào trước chưa. Nếu chưa thì hãy cùng khám phá ngay những trò chơi đang khá được ưa chuộng và nổi bật tại đơn vị này nhé! 

Slot Dragon’s Luck (Chú rồng may mắn) tại Red Tiger

Sot Dragon’s Luck là một trò chơi được lấy cảm hứng từ những bộ phim Trung quốc. Một điều cần bàn cãi chính là trò chơi này có cách chơi vô cùng đơn giản. Anh em có sẽ phải đặt cược ít nhất € 0.20 cho mỗi lượt chơi. 

Nhưng nếu tin vào sự may mắn của bản thân thì anh em có thể nâng mức cực lên € 60. Trò chơi này sẽ tạo cho anh em sự hưng phấn khi vừa có thể đối mặt với những con rồng phun lửa vừa có cơ hội nhận những giải thưởng có giá trị không hề nhỏ.

Trải nghiệm trò chơi chú rồng may mắn tại Red Tiger
Trải nghiệm trò chơi chú rồng may mắn tại Red Tiger

Jewel Scarabs (Viên Ngọc Bích)

Trò chơi này có đồ họa rất đặc biệt được lấy cảm hứng từ biểu tượng tôn giáo Ai Cập Cổ đại. Bởi lẽ đó trò chơi này Red Tiger trở nên rất ma mị và lôi cuốn. Về cách chơi, trò chơi này sẽ được chơi trên bảng 5×3 cùng với đấy sẽ có 9 dòng trả cố định.

Nếu thu thập được từ 3 biểu tượng giống nhau trở lên ở những vị trí liền kề thì anh em sẽ có cơ hội dành chiến thắng trong trò chơi này. Để nhận được giải thưởng bằng tiền mặt anh em hãy lưu ý những chiến thắng bắt buộc phải tuân theo dòng thanh toán đang hoạt động nhé!

Reel King Mega (Cuộn cua mega)

Reel King Mega là một trò chơi đánh bạc rất hay được cung cấp bởi Red Tiger Gaming. Trò chơi này được thiết kế mang hơi hướng của máy hoa quả đầy cổ điển.Tính năng Reel King độc đáo với tối đa 5 bộ cuộn đặc biệt quay cùng một lúc. Tùy chọn Gamble có thể định cấu hình cho phép người chơi chọn tỷ lệ thắng / tỷ lệ cược tiềm năng. Phạm vi đặt cược rộng bắt đầu ở mức thấp € 0.10 mỗi lượt chơi.

Slot dice dice dice (xúc xắc)

Trò chơi này được mệnh danh là thiên đường chiến thắng bởi cơ hội để bạn giành chiến thắng trong trò chơi này là rất cao. Tuyệt vời hơn anh em có thể tung ra để thưởng cho số nhân lớn và chiến thắng lên đến 5,000 lần.

Các nhà phát triển tại Red Tiger đã tạo Dice Dice Dice dưới dạng vị trí năm nhân ba, với tổng cộng 10 dòng thanh toán. Người chơi có thể mong đợi các khoản thanh toán cao gấp 150 lần tiền cược của họ từ các kết hợp chiến thắng được hình thành bởi các biểu tượng thông thường. Cùng với đó là hệ số nhân của xúc xắc  có thể trao những giải thưởng đáng kinh ngạc có giá trị lên đến 2,700 lần tiền cược của bạn.

Muốn được trải nghiệm những trò chơi đồ họa 2D, 3D được đầu tư về chất lượng hình ảnh lẫn âm thì thì chính xác Red Tiger  là lựa chọn quá tuyệt vời. Hãy cùng trải nghiệm những trò chơi đặc sắc do nhà phát hành game này cung cấp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *